Unknown Unknown Author
Title: รวม 111 ประโยคเด็ดจากหนัง GTH ตลอด 11 ปี
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
รวม 111 ประโยคเด็ดจากหนัง GTH ตลอด 11 ปี หนังหลายเรื่องอาจจะให้คนดูได้แค่ความบันเทิง เสียงหัวเราะ เสียงกรีดร้อง หรือความสนุก แต่หนังบ...

รวม 111 ประโยคเด็ดจากหนัง GTH ตลอด 11 ปี



หนังหลายเรื่องอาจจะให้คนดูได้แค่ความบันเทิง เสียงหัวเราะ เสียงกรีดร้อง หรือความสนุก แต่หนังบางเรื่องก็ให้แง่คิด ให้แรงบรรดาลใจ รวมถึงเป็นหนึ่งในความทรงจำที่เติบโตไปกับเราได้ตลอด

เชื่อว่า 11 ปีของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH น่าจะมีหนังไม่มากก็น้อยที่ให้อะไรบางอย่างกับคนดู แม้เวลานั้นจะหมดไปหลังจากที่ GTH ประกาศปิดบริษัทในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 นี้ แต่ความทรงจำดีๆ กับหนังหลากหลายเรื่องที่ค่ายหนังไทย ที่ดีที่สุดค่ายหนึ่ง จะยังคงอยู่กับเราไปตลอด

ขอรวบรวมประโยคเด็ดหรือประโยคที่ทำให้เราได้นึกถึงช่วงเวลาที่ได้ดูหนังของ GTH ทั้งหมด 111 ประโยค จากช่วงเวลาตลอด 11 ปี เชิญมาร่วมย้อนบรรยากาศวันวานกับหนัง GTH ไปพร้อมๆ กันครับ :)

หมายเหตุ: Spoil แหลกลาญ, เรียงตามปีที่ฉาย
หมายเหตุ 2: รวบรวมจากบล็อกตอนเก่าที่เคยเขียนเอาไว้

 ที่มา - GTHGTH WikiGTH Channel


--------------------------------------------------------------------------



"เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด" - 15 ค่ำเดือน 11




"ถึงแม่หนูจะดำ แต่หนูก็ยังรักของหนูนะ .. อ้วนดำ อ้วนดำ อ้วนดำ" - แฟนฉัน



"อีนมใหญ่เมียมึง อีนมใหญ่เมียมึง .. [ต่อยพลั่ก]" - แฟนฉัน



"น้อยหน่าาาาาา" - แฟนฉัน



"กูไม่ได้เป็นแฟนกับน้อยหน่าเว้ย" - แฟนฉัน



"รู้มั้ย..บางครั้งวิญญาณก็แค่อยากมาอยู่ใกล้คนที่พวกเค้ารัก" - ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ


"หากคำว่ารัก มันร้าย กับเธอ มากไป"
"บอกมาได้ไหม ให้ฉัน ช่วยซับ น้ำตา"

สายล่อฟ้า


"หนูตัวใหญ่ เรียกว่าจิ๋มใหญ่ ส่วนนังนี่ตัวดำ 
เรียกมันว่าจิ๋มดำแล้วกันค่ะ"

แจ๋ว


"ฆ่าผมให้ตาย ผมก็รักคุณ"

มหาลัย เหมืองแร่



"ตองโตแล้วนะพ่อ ตองดูแลตัวเองได้"
"ก็เพราะว่าตองโตแล้วไง ถ้ายังเป็นเด็กพ่อจะเฆี่ยนให้หลังลายเลย"

วัยอลวน 4 ตั้ม โอ๋ รีเทิร์น



"น้องวาดรูปพี่ก็ได้ เพราะพี่เนี่ยไม่ต้องร่าง สวยทุกมุม ร้อนฉ่าทุกองศา" - เพื่อนสนิท



"เปิดโถด ดวงใจ .... เปิดได้ฟังเพลงนี้ก่อน" - เพื่อนสนิท




"โอยยย ... เจ็บจังเลย ... โอยยยยย" - เพื่อนสนิท



"ถ้าแกอยากให้ฉันไปไกลๆ ก็บอกมา ไม่ต้องลงทุนขนาดนี้" - เพื่อนสนิท



"หมู .. เธอพอจะรักเราได้ไหม" - เพื่อนสนิท


"ดากานดา ชั้นรักแกว่ะ" ... "แกมาทำอะไรเอาตอนนี้" - เพื่อนสนิท

"ถ้าเป็นผีเด็กกูจะเตะให้คว่ำเลย
ถ้าเป็นผีผู้หญิงกูจะปล้ำทำเมียแม่งเล๊ย
เมื่อวานผมก็พูดอย่างนี้แหล่ะหลวงพ่อ แล้วผมก็เจอ ..."

โกยเถอะโยม


"บูดาเป๊สสสสสสสสสสสสสสส !!" - Season Change


"โรงเรียนเดียวกับเราเลย แต่ทำไมเราไม่เคยเห็นเธอเลยล่ะ" - Season Change


"นึกว่ารักดนตรี ที่แท้ก็ตามผู้หญิงมา" - Season Change


"นี่ลืมเอาร่มมาอีกแล้วเหรอเนี่ย" - Season Change



[ฮัดเช่ย] .. "สงสัยมีคนคิดถึงมั้ง" - Season Change



"ชอบก็ลุยเลยสิวะ ..​ เล่นของสูงเลยนะมึง" - Season Change



"ไม่กินผักทำไมไม่บอก" - Season Change


"ผมคงไม่บอกว่าถ้าเล่นตามแผนแล้วพวกคุณจะชนะ
แต่อย่างน้อยถ้าเชื่อผม พวกคุณคงไม่แพ้แบบนี้"

หมากเตะ รีเทิร์น



"เฮ้ย !! ... ต๋อย ต่อย ต้อย" - เก๋า เก๋า



"ความรู้คืออะไร" - Final Score


"ฉันเห็นฝาแฝดของฉัน" - แฝด

"การจะเป็นกระเทยนะ ปากใช้เป็นอาวุธได้"

ตั๊ดสู้ฟุด



“ช่างกฏส้นตีนมันเหอะ ไอ้แจ๊ค มึงฟังกูนะ แล้วมึงจะเข้าใจ ถ้ามึงเคยรักใครสักคน” - สายลับจับบ้านเล็ก



"เราฝันอยากมีบ้านตั้งแต่เด็ก ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา แต่ไม่เคยคิดว่าบ้านคนอื่นจะต้องแตกแยกเพราะเรา" - สายลับจับบ้านเล็ก


“ชื่อดาราราย .. ตามหาให้เจอ”

Body ศพ#19


"ความฝันนี่ มันสำคัญอะไรนักหนา"

กอด



"ซีเหรอ ทำอะไรอยู่อ่ะ", "ขี้อยู่" - ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"อย่าทำอย่างนี้เลยว่ะ ฉันว่ามันไม่เวิร์คหรอก" - ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น




"กูไม่ใช่พระเอก กูไม่มีสิทธิ์" - ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"นวลเป็นยังไงบ้าง ?" , "ไม่เป็นไรหรอก ... ก็แค่เจ็บ" - ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"What is your name ? ... อ๋อ อ้อย อ้อย", "No ... Aoi" -  ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"นี่ก็ลิง", "ลิงอะไร ?", "ลิง จั๊ก จั๊ก" -  ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"มอเตอร์ไซค์คันนี้ นั่งได้แค่คนเดียว .. รับเฉพาะคนรู้ใจ" -  ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น



"Why don't you go with me ?" -  ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น


 “อย่าขี้โกงสิ นี่มันรูปที่ชั้นส่งไป” ... “ดูดีๆ ผมถ่ายคู่อยู่กับคุณ” - 4 แพร่ง




 “พี่หาคนแทนไม่ได้จริงๆ สงสัยเธอต้องขึ้นเครื่องคนเดียวแล้วล่ะ” - 4 แพร่ง



 “ไอ้เอมันบอกว่า ถ้ามันตาย มันจะมาหลอกคนกลางก่อน” - 4 แพร่ง


"ที่มึงมาเฝ้ากูบ่อยๆ เนี่ย คิดอะไรกับกูป่าววะ?" , "เออ .. กูคิด" - รัก/สาม/เศร้า



"เมื่อคนที่เรารัก กลายเป็นคนรักของเพื่อน ที่เรารักมากที่สุด" - รัก/สาม/เศร้า


"มึงอยากเห็นกูตายนักใช่ไหม?" - โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต 



"เราอาจจะเข้าใจก็ได้นะ เพราะฝ้ายก็เป็นรักแรกของเราเหมือนกัน" - ความจำสั้นแต่รักฉันยาว



"ไม่ได้เป็นอะไรกัน .. ก็แค่แฟน" - ความจำสั้น แต่รักฉันยาว



"ไม่ลืม ไม่มีหรอก .. มีแต่..ลืมช้า กับ ลืมเร็ว" - ความจำสั้น แต่รักฉันยาว


"บางคนใช้เวลาทุกนาทีเพื่อลืมรักครั้งแรก .. แต่บางคนใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อจำรักครั้งสุดท้าย" - ความจำสั้น แต่รักฉันยาว



"ใครว่าคนที่นี่ไม่ค่อยยิ้ม ยกมือขึ้น" - หนีตามกาลิเลโอ



"เราจะไม่ทิ้งกันใช่ไม๊ ?" - หนีตามกาลิเลโอ


"ความผิดบางอย่าง เมื่อเกิด ... มันก็ยากเกินจะแก้"

5 แพร่ง



"เอา 17 ปีของฉันคืนมาาาาาาา" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"สุดยอดเลยว่ะเพลินรู้งี้ทำตั้งแต่อายุ 18 แล้ว" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"โห ... หล่อทะลุแป้งเลยว่ะ" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"แฟนไม่ได้มีไว้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่มีไว้ให้รู้ว่ายังมีใครสักคนที่รักเรา" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"ก็ตอนแรกว่าจะไม่คิด แต่มันฝืนความรู้สึกไม่ได้จริงๆ" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"ถ้าเป็นหนังรักทั่วไป มันต้องทันไม่ใช่เหรอ" - รถไฟฟ้า มาหานะเธอ



"ขอเชิญทุกท่าน ไว้อาลัยให้กับมุขลูกชายผมหน่อยครับ" - บ้านฉันตลกไว้ก่อน



"ถ้าพี่ไม่มีใคร พี่ก็ยังมีผม ... ผมเป็นพ่อเด็กให้ก็ได้นะ" - บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน



"เชี่ย ร้อน" - กวน มึน โฮ



"กูจะแรดแล้วโว้ย" - กวน มึน โฮ



"อาหารร้านลุงเนี่ย รสชาติเหี้ยมาก" - กวน มึน โฮ



"อีหนวด หูกาง นมแบน ตัวหนา ขาสั้น ตูดใหญ่ ศอกดำ เข่าด้าน หน้าบานอย่างกะลิง ... โกรธป๊ะ ? ... สมองหมา ปัญญาควาย พ่อมึงตาย แม่ยายมึงสิ้น ... เออ สนุกดีว่ะ"
"ไอ้เหี้ย" - กวน มึน โฮ



"ยินดีที่ไม่รู้จัก" - กวน มึน โฮ



"ถึงคุณจะเป็นตัวประกอบ แต่ก็เป็นตัวประกอบที่น่ารักที่สุดเลย" - กวน มึน โฮ

 

"เวลาอยู่กับคุณ ผมโคตรมีความสุข .. อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักรึเปล่า?" - กวน มึน โฮ



"พอเถอะ คุณไม่สงสารฉันบ้างเหรอ" - กวน มึน โฮ



"หนอนน่ะมันไปแล้ว ที่กระทืบกันอยู่เนี่ย ... หนอนกู"

กระดึ๊บ



"เค้าเหยียบเท้าไหนกันวะ" - Suck Seed



"กูชอบเอิญก่อนมึงอีก" , "แล้วมึงทำไมไม่พูดล่ะ" - Suck Seed ห่วยขั้นเทพ



"แล้วเอิญล่ะ คิดยังไงกะเรา" , "คิดเองไม่เป็นเหรอ~~" - Suck Seed



"ก็แต่งเพลงจากความรู้สึก แล้วถ้าเป็นเป็ดจะใช้คำว่าอะไร ?", "น่ารัก ..." - Suck Seed



"น่ารักเน๊อะ", "อ๋อใช่เน๊อะ พี่ว่ามันก็น่ารักดี", "ไม่ใช่พี่ .. อีนี่อ่ะ" - Suck Seed



"เพลงมันมีสองแบบ คือเพลงอาร์เอสกับแกรมมี่" - Suck Seed



"นี่มันยุคของพวกเราแล้ว" - Suck Seed


"พวกเรามันตัวห่วย" - Suck Seed


"แต่งเพลงรัก ที่ไม่มีคำว่ารัก แล้วมันจะเป็นเพลงรักได้ยังไง"
"ไม่ยากหรอก แค่แต่งจากความรู้สึกตัวเอง"

Suck Seed



"บ้านพ่อ มันมีผี" - ลัดดาแลนด์


"กูไม่ออก ออกไปแล้วกูจะเอาไรแดก" - ลัดดาแลนด์



"ขายของ มันไม่ได้ง่ายอย่างเกมส์ที่ลื้อเล่นหรอก" - วัยรุ่นพันล้าน



"มันไม่ใช่เรื่องของเด็ก เงินค่าเทอม ป๊ากับม๊าต้องรับผิดชอบ"

"เงินแค่นี้ ... เดี๋ยวต๊อบจัดการเอง"

วัยรุ่นพันล้าน




"เราขอเธอแต่งงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะยอมลาออก" - ATM เออรัก เออเร่อ



"คุณจิ๊บ~~ หัวใจคุณจิ๊บว่างรึเปล่า~~" - ATM เออรัก เออเร่อ



"ทนไม่ไหวแล้วนะ .. แต่งงานกันเลยดีกว่า" - ATM เออรัก เออเร่อ



"เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เราอยากยอมแพ้" - ATM เออรัก เออเร่อ



"นี่แคร์ไอ้หมื่นวิวนั้นมากกว่ามิลค์อีกเหรอ"  - รัก 7 ปี ดี 7 หน


"ก็ถ้าคนเก่ามันเวิร์ค จะไปมีคนใหม่ทำไม" - รัก 7 ปี ดี 7 หน


"ฉันก็แค่อยากวิ่ง ... แต่ไม่อยากเหนื่อย" - รัก 7 ปี ดี 7 หน


"ถ้าคุณอยากวิ่ง คุณวิ่งกิโลเดียวก็พอ 
แต่ถ้าคุณอยากพบชีวิตใหม่ล่ะก็ 
คุณค่อยมาวิ่งมาราธอน"

รัก 7 ปี ดี 7 หน


"คุณคงไม่อยากคบฉันเพื่อมีเรื่องเสียใจใช่ไหม"
"แล้วตอนนี้คุณเสียใจรึยังล่ะครับ"
 - รัก 7 ปี ดี 7 หน




"I AM YOUR FATHER (กู .. พ่อ .. มุง .. ไง)" - เคาท์ดาวน์


"นี่ก็ยิงจังเลยวะ ไอ้เหี้ย !!" - พี่มาก .. พระโขนง


"อี อาก เอ็น อี๋" - พี่มาก .. พระโขนง


"ฉันก็แค่อยากอยู่กับคนที่ฉันรัก"

พี่มาก... พระโขนง


"รักมากมั้ย" 
".. มาก" 

"รักมาก .. มากๆ มั้ย"
"มากๆ"

"พี่ก็รักนาค นาคๆ เหมือนกัน"

พี่มาก... พระโขนง



"เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง
เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง
เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง เหงาจัง"
ครูแอน

"เหงาเหมือนกัน"
ครูสอง

- คิดถึงวิทยา



"บางครั้งถ้าเราคิดถึงใครสักคนจากไกลๆ
มันก็ทำให้เรามีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ"

- คิดถึงวิทยา




"ฝากลูกด้วยนะเพิร์ท" - ฝากไว้ในกายเธอ



"ไอซ์เค้าไปสบายแล้ว"
"มึงคิดว่าคนฆ่าตัวตายเค้าไปสบายเหรอวะ"

 - ฝากไว้ในกายเธอ




"คุณจะเสียใจ ถ้าคุณไม่เลือกผม" - ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ว


"Talking Dict แม่งผิดชัวร์เลย ... ป๋าอ่ะ ถูก"
"ถูกเหี้ยอะไรล่ะ เค้าใช้กันทั้งโลก กูเนี่ยผิด จะอวยอะไรกันนักหนาวะ"

- ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ว



"ชีวิต ... ดี๊ดี~*" - ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ว



"ไปค่ะพี่สุชาติ"
- ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ



"คนที่คิดว่าความตายไม่ใช่เรื่องน่ากลัว คือคนที่ไม่มีใครให้คิดถึง"
- ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ


"ถ้ารับหมอไม่ตรวจเน๊อะ"
- ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ


"อย่าเปลี่ยนเลย ... อยากเจอ"
- ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ


"แค่แกยิ้ม .. ก็น่ารักจะแย่อยู่แล้ว"

เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ


"ถ้าวิ่งแข่งชนะ น้องเมย์เป็นแฟนพี่นะ"

เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ


"ถ้าเค้ารักแกจริง เค้าก็จะหาทางอยู่กับแกได้เองแหละ"


เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ


....

....

....




"น้อยหน่า ... แม่ฝากมาให้น่ะ" - แฟนฉัน

--------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณ GTH ที่สร้างหนังดีๆ ให้พวกเราได้มีความทรงจำดีๆ กัน
จะรอติดตามผลงานของพวกคุณต่อไป

--------------------------------------------------------------------------

แล้วคุณล่ะ ชอบประโยคไหน ?



About admin

Advertisement

แสดงความคิดเห็น

 
Top